Thông tin về startup PlayAh!

PlayAh! là startup kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe lứa đôi, được thành lập vào đầu năm 2022 bởi Cù Đức Huy và Phan Thị Khánh Ly.

Startup xuất hiện lần đầu trong Shark Tank mùa 6, kêu gọi đầu tư 3,5 tỷ đồng cho 10% cổ phần. Mục tiêu của PlayAh! là biến bao cao su thành biểu tượng của lối sống yêu thương, an toàn và có trách nhiệm.

Kết quả kinh doanh của PlayAh!

Trong năm 2022 đầu tiên hoạt động, doanh thu PlayAh! đạt 800 triệu đồng, lỗ 10%. Năm 2023, doanh thu đã tăng lên 4,5 tỷ đồng, đạt mức tăng trưởng gấp 8 lần so với năm trước. Lợi nhuận hiện tại là 0%.

Mục tiêu của startup là đạt doanh thu 8 tỷ vào cuối năm 2023, tương ứng mức tăng trưởng hơn 10 lần so với năm đầu tiên.

Điểm mạnh của PlayAh!

Theo Đức Huy, điểm mạnh của PlayAh! là:

  • Sản phẩm chất lượng cao, thậm chí vượt trội so với các thương hiệu hàng đầu.
  • Giá cả hợp lý.
  • Thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng Việt Nam, xây dựng thương hiệu phù hợp với văn hóa.

Nhờ đó, sản phẩm của PlayAh! được đánh giá cao trên các trang TMĐT, thậm chí vươn lên top 4 ngang tầm các thương hiệu nước ngoài.

Ý kiến của các Shark Tank

Các Shark đều đánh giá cao thị trường tiềm năng mà PlayAh! hướng tới. Tuy nhiên, họ cũng đặt nghi vấn về khả năng cạnh tranh với các thương hiệu lớn.

Theo Shark Bình, PlayAh! cần tập trung vào thế hệ Z, sử dụng chiến thuật truyền thông so sánh với các đối thủ.

Shark Minh lo ngại về chất lượng bao bì sản phẩm còn chưa thuyết phục.

Kết quả chốt deal

Cuối cùng, PlayAh! nhận được 2 lời đề nghị đầu tư:

  • Shark Erik: 3,5 tỷ cho 25% cổ phần
  • Shark Hùng Anh: 3,5 tỷ cho 20% cổ phần

Bất ngờ, startup quyết định chọn Shark Erik bởi cảm nhận được sự tin tưởng của vị Shark này vào sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *